วันพุธที่ 31 สิงหาคม พ.ศ. 2554

Web service


Web service กานขายสินค้าหน้าร้าน
            ในปัจุบันมีบันดาร้านค้า หรื บริสัดจำนวนมากที่หาช่องทางในการขาย เพื่อทำให้ตัวเองมียอดขายที่เพี่มขึ้นและ ได้ตามเป้าหมายที่วางไว้ แต่ก็มีหลายช่องทางในการขายสินค้า และ เพื่อทำให้ผู้ที่ชื้สินค้าได้รับความปะทับใจในการบริการ และ ได้รับสินค้าเรวที่สุด
            การที่ร้านค้าได้ทำเป็น Web service ของร้านขึ้นมานั้นก็เพื่อจุดประสงในการเพี่มช่องทางในการ ขายและทำให้ลูกค้ามีทางเลือกใหม่ในการสั่งชื้สินค้าจากทางร้าน แต่ระบบต้องมีการรับประกันในเรื่องของ การชำระงิและ การส่งสินค้าที่แน่นอน
            ในขั้นต้นลูกค้าจะเขาไปที่ Web service ของร้านจากนั้นก็มีการสั่งจองสินค้าแต่ในขะเดียวกันนั้น ลูกค้าต้องป้อนข้อมูลเลกบันชีธนาคาร เพื่อทำการยืนยัน ถึงการชำละค่าบริการและค่าสินค้าที่ลูกค้าจะได้รับนั้น
            จากนั้นระบบก็จะทำการตรวดสอบเลกบันชีกับระบบของธนาคาร ถ้าหากพบว่าบันชีมีจำนวนเงินเพียงพอที่จำสำระก็จำทำการตัดเงินในบันชีของลูกค้าทันที่
            ระบบจะส่งข้อมูนในการสั่งชื้นั้นกรับไปให้กรับลูกค้าทาง Email พ้อมกับรายระเอียดของการนัดรับส่งสินค้าโดยจะระบุวันที่และสะถานที่ส่งตามการป้อนข้อมูนของผู้สั่งชื้สินค้านั้น
            อิกประการหนึ่งคืการสั่งชื้ไว้ร่วงหน้าและลูกค้าเป็นคนเข้ามารับสินค้าเองที่ร้าน แต่ต้องชำระเงินผ่านทางระบบของธนาคาร และลูกค้าก็จำนำเอาระหัดใบส่งชื้ที่ได้รับนั้นมาสะแดงในการรับสินค้าจากทางร้าน
           

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น